Có thể lấy lại giấy tờ trong hồ sơ vay tín chấp nộp ngân hàng ANZ?
Tất cả những giấy tờ hồ sơ vay tín chấp nộp ngân hàng ANZ chỉ giữ bản sao do ANZ toàn quyền sở hữu và sẽ được giữ lại làm hồ sơ chứ không hoàn trả.
Ngân hàng TNHH một thành viên ANZ (Việt Nam) (“ANZ”) là một công ty con của Tập đoàn Ngân Hàng Trách nhiệm Hữu hạn Australia và New Zealand (“ANZBGL”). ANZBGL là một tổ chức được phép nhận tiền gửi (Ngân Hàng) theo luật pháp Australia.
ANZ được thành lập và cấp phép tại Việt Nam dưới hình thức trách nhiệm hữu hạn và không phải là một Ngân Hàng theo luật pháp Australia. Các khoản tiền gửi hay trách nhiệm của ANZ không phải là các khoản tiền gửi và trách nhiệm của ANZBGL hoặc các công ty khác thuộc tập đoàn, đồng thời ANZBGL và các công ty thuộc tập đoàn cũng không chịu trách nhiệm hay bảo lãnh cho ANZ.
Tham khảo thêm tại: Những lợi ích khi vay tín chấp tiêu dùng cá nhân tại ANZ
Hồ sơ vay tín chấp ngân hàng ANZ bắt buộc khách hàng phải nhập số điện thoại hợp lệ khi nộp hồ sơ vay tiêu dùng qua trang Web ANZ. Số điện thoại phải giống như điền trên Giấy Đề Nghị Cấp Vay Tiêu Dùng ANZ Kiêm Hợp Đồng. Khách hàng được xem như không đủ điều kiện tham gia chương trình nếu khách hàng không cung cấp cùng một số điện thoại trên trang web ANZ và Giấy Đề Nghị Cấp Vay Tiêu Dùng ANZ Kiêm Hợp Đồng.
Hồ sơ Vay Tiêu Dùng đủ điều kiện sẽ không nhận được hoàn tiền nếu khách hàng tất toán khoản vay trước ngày hoàn tiền.
Nếu khách hàng thỏa điều kiện cho chương trình hoàn tiền nhưng đồng thời là khách hàng được giới thiệu của chương trình Giới Thiệu Bạn Bè Vay Tiêu Dùng, khách hàng giới thiệu sẽ không nhận được tiền thưởng cho hồ sơ thành công.
Trong phạm vi pháp luật cho phép, ANZ có toàn quyền chấm dứt, thay đổi hay bằng cách khác xử lý chương trình khuyến mại sau khi thông báo trước 3 (ba) ngày tại các Chi nhánh/Phòng giao dịch ANZ và/hoặc trên trang web của ANZ. ANZ sẽ không chịu bất kỳ trách nhiệm cho bất kỳ khiếu nại, tổn thất, thiệt hại, chi phí mà bất kỳ cá nhân nào gánh chịu, dưới bất kỳ hình thức nào, liên quan tới chương trình khuyến mại.
Nhìn chung, mức lãi suất cho vay của ngân hàng ANZ được điều chỉnh theo xu hướng thị trường nhưng điều quan trọng là ANZ luôn giành mức lãi suất thấp nhất có thể để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng tại thị trường Việt Nam.
Khách hàng có nhiều cách để tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ này của ANZ, có thể gọi điện đến Trung tâm dịch vụ khách hàng 24 giờ theo số 1800- 1559, ghé qua địa chỉ website: www.anz.com/vietnam hoặc đến trực tiếp chi nhánh gần nhất để tìm hiểu thêm những lợi ích mà khách hàng sẽ được hưởng khi đăng ký sử dụng dịch vụ này.